Tấm trần nhựa pvc là gì?

Tấm trần nhựa pvc là gì?

Thời đại hiện nay nhu cầu trang trí nội thất ngày càng cao và sự phát triển của các loại vật liệu thiết kế cho ngôi nhà, sự đa dạng trong các loại thi công cho trần nhà là điều dễ hiểu. Và trần nhựa là một trong số đó. Vậy tấm trần nhựa là gì? Bạn có thể tìm hiểu thông tin từ bài viết bên dưới.

1.Khái niệm

Có thể hiểu, trần nhựa hay còn gọi la phông nhựa là loại vật liệu được tổng hợp từ bột nhựa PVC cùng với một số chất phụ gia khác. Sự tổng hợp này nhằm tác dụng tạo độ dai cho trần nhựa và đặc biệt là nhằm tạo ra khả năng chống cháy cho trần nhựa.

Trước đây, khi người sử dụng chưa có nhiều lựa chọn cho các loại vật liệu thiết kế cho trần nhà, thì một trong số những sản phẩm của trần nhựa dân dụng là trần nhựa PVC được lựa chọn khá nhiều. Một số tính năng của trần nhựa được liệt kê phần tiếp theo.

Trước đây, khi người sử dụng chưa có nhiều lựa chọn cho các loại vật liệu thiết kế cho trần nhà, thì một trong số những sản phẩm của trần nhựa dân dụng là trần nhựa PVC được lựa chọn khá nhiều. Một số tính năng của trần nhựa được liệt kê phần tiếp theo.

2.Tính năng

Chống nóng: Đa số các gia đình trong những năm trước hay những cửa hàng phổ biến hiện nay sử dụng trần nhựa để chống nóng khá hiệu quả lên tới 90%. Đó là con số thể hiện được khả năng ngăn bức xạ nhiệt của trần nhựa PVC.

Trọng lượng nhẹ: Đây là loại vật liệu tương đối nhẹ và chắc chắn là nhẹ hơn trần gỗ. Do đó một hộp trần nhựa có khả năng xếp được khá nhiều thanh để phục vụ thi công thuận lợi.
Chống ồn, chịu nước: Do được tổng hợp trên một số loại vật liệu tương đối tốt và trần nhựa có khả năng chống ồn, chịu nước khá tốt. Thêm vào đó là trần nhựa không bị mối mọt.
Màu sắc bên ngoài:

Lựa chọn trần nhựa khi mua hàng, khách hàng sẽ chọn theo màu đã được sản xuất sẵn của trần nhựa và có thể đặt hàng theo yêu cầu. Đa số các trần nhựa đều có màu trắng.
Như vậy, qua một số đặc tính khái quá của trần nhựa, bạn cũng là hình dùng ban đầu được thế nào là trần nhựa.

3.Khả năng áp dụng thực tiễn

Với đặc điểm cạnh tranh của trần nhựa so với các loại vật liệu khác đó là giá thành rẻ và thi công lắp đặt nhanh chóng nên đây là loại vật liệu được lựa chọn hàng đầu đối với những khách hàng eo hẹp về kinh tế hay những của hàng nhỏ. Để thi công 100 m2 cho một công trình sử dụng với trần nhựa giá rẻ thì chỉ hết 1-2 ngày. Do đó tiết kiệm được một khoản chi phí cho lắp đặt trần nhựa khá tốt.

Hiện nay, trần nhựa tấm dài được sử dụng vào các công trình trang trí nội thất ở khá nhiều địa phương nên đây cũng là một loại mặt hàng có khả năng ứng dụng cao.

Các công trình nhà cấp 4 hay những cửa hàng nhỏ, sử dụng trần nhựa không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà nó được sử dụng còn nhờ khả năng cách nhiệt.

Một vài lưu ý khi sử dụng trần nhựa đó là bạn chọn màu sắc có sẵn của trần nhựa ở các mặt hàng cung cấp ngoài thị trường nên có thể tới nhà sản xuất và phân phối tấm trần nhựa Đài Loan tại Hải Phòng để sở hữu những sản phẩm chính hãng mà giá rẻ, đảm bảo chất lượng. Thêm vào đó là bạn nên lên được con số diện tích của không gian sử dụng để có thể đặt mua với số lượng vừa đủ cho công trình mà không bị thừa quá nhiều. Để cần được tư vấn về thông tin tấm trần nhựa Quý khách vui lòng liên hệ qua số điện thoại 0968.398.886

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP NHỰA ĐÀI LOAN

☞ ĐỊA CHỈ: PHƯỜNG ĐA PHÚC – QUẬN DƯƠNG KINH –  TP. HẢI PHÒNG

☞ ĐT Trưởng PKD: 0945.993.996

☞ ĐT Phòng KD1: 0945.993.995

ĐT Phòng KD2: 0968.398.886

☞ WEBSITE: www.nhuadailoan.com

☞ EMAIL: dailoanplastic@gmail.com

Quý khách có nhu cầu mua hàng với số lượng lớn vui lòng liên hệ qua SĐT trên để được giá tốt nhất.

CÔNG TY CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI TẤM NHỰA ỐP TƯỜNG, ỐP TRẦN PVC, TẤM TRẦN THẢ NHỰA 60X60, TẤM ỐP NHỰA PVC NANO CAO CẤP, PHỤ KIỆN PHÀO CHỈ, ĐẾN TỪ CÔNG NGHỆ TỪ ĐÀI LOAN.

Hãy đến với CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP NHỰA ĐÀI LOAN để được phục vụ tốt nhất ngày hôm nay.