Tuyển đại lý phân phối tấm ốp nhựa Nano PVC toàn quốc - Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp Nhựa Đài Loan

Tuyển đại lý phân phối tấm ốp nhựa Nano PVC toàn quốc

Công ty Cổ phần công nghiệp nhựa Đài Loan đang có nhu cầu mở rộng hệ thống phân phối sản phẩm tấm ốp Nano độc quyền mang thương hiệu Nhựa Đài Loan cho công ty. Với chính sách ưu đãi lớn cho đại lý, nhà phân phối hay các đơn vị nội thất, nhà thiết kế nội thất, nhà thầu, chủ đầu tư bán hàng cực kỳ hấp dẫn.

Công ty chúng tôi là nhà sản xuất tấm ốp Nano PVC cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Luôn chủ động nguồn hàng sẵn sàng đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp. Công ty là địa chỉ tin cậy, là đối tác uy tín trong cung cấp tấm ốp tường, ốp trần được sản xuất bằng công nghệ từ Đài Loan hiện đại nhất nhằm tung ra thị trường những sản phẩm chất lượng, cao cấp có độ bền cao từ 10 – 20 năm.

Nhu cầu thị trường về sản phẩm tấm ốp nano đang rất cao.

Gần như tấm ốp trần ốp tường nano pvc giả gỗ xuất hiện hầu hết ở tất cả công trình từ bình dân cho tới cao cấp. Với đặc điểm dễ thi công, chi phí thấp hơn rất nhiều so với gỗ tự nhiên, hoa văn 3d, vân đá mà vẫn bảo đảm được sự sang trọng, tính thẩm mỹ rất cao. Ngoài ra do được làm từ nhựa nguyên sinh tốt cho sức khỏe, không lo bị mối mọt, ẩm móc giúp tăng tuổi thọ công trình lên rất cao.

tuyển đại lý phân phối tấm ốp nhựa nano PVC

Để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của thị trường. Công ty chúng tôi đã không ngừng cải tiến mẫu mã, quy cách và màu sắc của sản phẩm. Sử dụng nguyên vật liệu cao cấp có họa tiết, hoa văn tinh xảo và cực kỳ sắc nét đến nổi rất khó nhận đâu là tấm nhựa giả gỗ đâu là gỗ thật. Tất cả tấm ốp tường, ốp trần PVC do chúng tôi cung cấp đạt chuẩn về chất lượng và đa dạng mẫu mã. Có thể chống lửa, chống nước, tuyệt đối không phai màu trong quá trình sử dụng, chắc chắn sẽ làm hài lòng Khách Hàng về chất lượng. Bạn hoàn toàn yên tâm khi hợp tác làm đại lý phân phối tấm ốp tường, ốp trần của chúng tôi.

Tiêu chí công ty chúng tôi ” Chất lượng làm hài lòng Khách hàng “

BẠN ĐƯỢC GÌ KHI HỢP TÁC CÙNG CHÚNG TÔI?

  • Được chiết khấu giá tốt nhất như tại xưởng.
  • Được hưởng nhiều chính sách khuyến mại, chiết khấu doanh số.
  • Được đào tạo thành chuyên gia SALE.
  • Được tư vấn và hướng dẫn kỹ thuật lắp đặt tấm ốp tường, ốp trần.
  • Được hưởng nhiều chính sách ưu đãi khác từ nhà cung cấp.

Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe ý kiến của khách hàng. Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết. Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng khó tính! Đây chính là cơ hội kinh doanh rộng mở cho những nhà đầu tư, đại lý và tất cả những ai đang tìm kiếm mô hình kinh doanh hiệu quả.

Công ty đã và đang phân phối tấm ốp nhựa nano pvc các khu vực như Lào Cai, Yên Bái, Điện Biên, Hoà Bình, Lai Châu, Sơn La, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Vĩnh Phúc.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP NHỰA ĐÀI LOAN

☞ ĐỊA CHỈ: PHƯỜNG ĐA PHÚC – QUẬN DƯƠNG KINH –  TP. HẢI PHÒNG

☞ ĐT Trưởng PKD: 0945.993.996

☞ ĐT Phòng KD1: 0945.993.995

ĐT Phòng KD2: 0968.398.886

☞ WEBSITE: www.nhuadailoan.com

☞ EMAIL: dailoanplastic@gmail.com

Quý khách có nhu cầu mua hàng với số lượng lớn vui lòng liên hệ qua SĐT trên để được giá tốt nhất.

CÔNG TY CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI TẤM NHỰA ỐP TƯỜNG, ỐP TRẦN PVC, TẤM TRẦN THẢ NHỰA 60X60, TẤM ỐP NHỰA PVC NANO CAO CẤP, PHỤ KIỆN PHÀO CHỈ, ĐẾN TỪ CÔNG NGHỆ TỪ ĐÀI LOAN.

Hãy đến với CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP NHỰA ĐÀI LOAN để được phục vụ tốt nhất ngày hôm nay.