Tuyển đại lý phân phối tấm trần thả 60x60 - Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp Nhựa Đài Loan

Tuyển đại lý phân phối tấm trần thả 60×60

Quý khách đang muốn tìm nhà phân phối tấm trần thả 60×60 của nhựa Đài Loan, hãy liên hệ ngay chúng tôi để được chính sách đại lý cấp 1 giá tốt nhất

Giới thiệu chung về tấm trần thả 60×60 là gì

Tấm trần thả 60×60 là loại sản phẩm được dùng rất nhiều hiện nay cho các công trình nhà hàng, quán ăn…Vật liệu này thường được phối hợp thêm hoa văn, họa tiết đa dạng nhằm tăng tính thẩm mĩ cho không gian nội thất. Tấm trần thả 60×60 rất dễ dàng trong việc thi công và có thể lắp đặt cho mọi không gian nội thất.

Nhờ đặc tính nhẹ bền, nên tấm PVC rất thuận tiện cho việc lắp đặt. Nhằm giảm chi phí vận chuyển nhằm tạo điều kiện cho việc thi công nhanh chóng hơn. Ví dụ như không gian 100m2 cần lợp la phông nhựa thì hoàn toàn có thể chỉ cần khoảng 1-2 ngày là hoàn thiện thi công. Tốc độ thi công nhanh đến bất ngờ. Bên cạnh đó, vì là nhựa nên nhẹ rất dễ tháo lắp nên rất thuận tiện cho việc phối hợp đi hệ thống điện nước ngầm trong trần công trình.

Đặc điểm tấm nhựa 60×60

Trần nhựa 60X60 mang vẻ đẹp tự nhiên, hoàn hảo. Chúng có khả năng khắc phục những vấn đề nan giải trong xây dựng công trình. Chống ẩm ướt, mối mọt, thấm nước mưa. Và chịu đựng được mọi điều kiện thời tiết nhờ vào độ dẻo dai của nhựa.

Mua tấm trần thả nhựa 60×60 ở đâu uy tín giá rẻ chất lượng

Nhựa Đài Loan đem lại chất lượng sản phẩm tốt, được bảo hành chính hãng trực tiếp và giá thành rẻ nhất. Ngoài ra chúng tôi có chiết khấu cao khi mua số lượng lớn. Đây cũng là một trong những điều mà khách hàng hiện nay quan tâm nhất.

Khi quý khách mua tấm ốp trần tường, phụ kiện phào chỉ của chúng tôi,  chúng tôi cam kết bán hàng với mức giá rẻ nhất thị trường mà các cửa hàng khác không có được. Bởi vì chúng tôi là nơi sản xuất trực tiếp ra sản phẩm

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP NHỰA ĐÀI LOAN

☞ ĐỊA CHỈ: PHƯỜNG ĐA PHÚC – QUẬN DƯƠNG KINH –  TP. HẢI PHÒNG

☞ ĐT Trưởng PKD gặp Mr Khiêm: 0945.993.996

☞ ĐT Phòng KD1 gặp Mr Diện: 0945.993.998

ĐT Phòng KD2 gặp Kế toán: 0968.398.886

☞ WEBSITE: www.nhuadailoan.com

☞ EMAIL: dailoanplastic@gmail.com

Quý khách có nhu cầu mua hàng với số lượng lớn vui lòng liên hệ qua SĐT trên để được giá tốt nhất.

CÔNG TY CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI TẤM NHỰA ỐP TƯỜNG, ỐP TRẦN PVC, TẤM TRẦN THẢ NHỰA 60X60, TẤM ỐP NHỰA PVC NANO CAO CẤP, PHỤ KIỆN PHÀO CHỈ, TẤM ỐP LAM SÓNG, ĐẾN TỪ CÔNG NGHỆ TỪ ĐÀI LOAN.

Hãy đến với CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP NHỰA ĐÀI LOAN để được phục vụ tốt nhất ngày hôm nay.

Có thể bạn quan tâm: Nhà phân phối tấm lam sóng Đài Loan cao cấp