Phụ kiện phào chỉ cho trần nhựa, tường nhựa pvc giả gỗ

Phụ kiện phào chỉ

Khái niệm phụ kiện phào chỉ là gì?

Phào chỉ trần nhựa là phụ kiện phào chỉ dùng để trang trí nội thất đang được nhiều người quan tâm sử dụng, với nhiều kiểu dáng phù hợp với nhiều phong cách thiết kế từ phong cách thiết kế cổ điển cho tới phong cách thiết kế hiện đại. Là một trong các loại vật liệu có trọng lượng nhẹ hơn các chất liệu phào trần khác nên phào trần nhựa hoàn toàn phù hợp với các hạng mục công trình.

Đi kèm với tấm trần 100 mm, 250 mm, tấm trần thả, tấm ốp nhựa pvc nano là phụ kiện phào (phụ kiện tấm trần) để kết nối vững chắc giữa các đầu cạnh góc nối đạt độ thẩm mỹ và chính xác cao như là nẹp vào chân tường, nẹp vào trần nhà. Dưới đây là danh sách phụ kiện đi kèm và hình ảnh sản phẩm phụ kiện, có rất nhiều tiêu chí cho bạn lựa chọn.

Ngoài ra công ty chúng tôi còn sản xuất và cũng là nhà phân phối phào chỉ nhựa, cung cấp các loại tấm trần nhựa như bản tấm nhựa Đài Loan bản 10cm, tấm nhựa bản 20cm, tấm nhựa bản 25cm, tấm trần thả 60×60, tấm ốp nhựa pvc nano cao cấp.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP NHỰA ĐÀI LOAN

☞ ĐỊA CHỈ: PHƯỜNG ĐA PHÚC – QUẬN DƯƠNG KINH –  TP. HẢI PHÒNG

☞ ĐT Trưởng PKD: 0945.993.996

☞ ĐT Phòng KD1: 0945.993.995

ĐT Phòng KD2: 0968.398.886

☞ WEBSITE: www.nhuadailoan.com

☞ EMAIL: dailoanplastic@gmail.com

Quý khách có nhu cầu mua hàng với số lượng lớn vui lòng liên hệ qua SĐT trên để được giá tốt nhất.

CÔNG TY CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI TẤM NHỰA ỐP TƯỜNG, ỐP TRẦN PVC, TẤM TRẦN THẢ NHỰA 60X60, TẤM ỐP NHỰA PVC NANO CAO CẤP, PHỤ KIỆN PHÀO CHỈ, ĐẾN TỪ CÔNG NGHỆ TỪ ĐÀI LOAN.

Hãy đến với CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP NHỰA ĐÀI LOAN để được phục vụ tốt nhất ngày hôm nay.