Mua tấm nhựa ốp trần giả gỗ PVC ở đâu giá rẻ uy tín

Mua tấm nhựa ốp trần giả gỗ PVC ở đâu giá rẻ, uy tín, chất lượng

Giới thiệu tấm nhựa ốp trần giả gỗ làm bằng chất liệu PVC Đài Loan

Trần nhựa không chỉ đẹp, bền, dễ thi công, lắp đặt mà loại trần này có giá dễ chịu hơn rất nhiều so với các loại trần khác. Cũng chính bởi vậy những khách hàng tìm mua tấm nhựa ốp trần không chỉ là các đại lý bán buôn, đại lý bán lẻ mà cả những khách hàng tiêu dùng.

Bạn đang cần mua trần nhựa nhưng bạn đang phân vân không biết nên mua tấm nhựa ốp trần ở đâu giá rẻ, uy tín tại Hải Phòng? Vậy hãy đến với Công ty Cổ Phần công nghiệp nhựa Đài Loan, chúng tôi là nhà sản xuất phân phối, cung cấp tấm trần trần nhựa, tấm nhựa ốp tường PVC uy tín, chúng tôi cam kết luôn mang tới khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với giá rẻ nhất, cạnh tranh nhất.

1. Địa chỉ sản xuất và cung cấp tấm nhựa ốp trần giá rẻ, uy tín tại Hải Phòng

Thị trường trần nhựa hiện nay rất đa dạng về chủng loại, xuất xứ, chất lượng, giá cả… khiến nhiều khách hàng rất băn khoăn tấm trần nhựa loại nào tốt? và không biết nên tìm những địa chỉ cung cấp tấm nhựa ốp trần ốp tường Đài Loan giá rẻ mà uy tín nào để đặt niềm tin.

Bởi mặc dù trần nhựa đã có giá thành rẻ hơn các loại trần khác nhưng khách hàng vẫn muốn tìm đến những địa chỉ có giá bán rẻ nhất. Cũng chính bởi tâm lý đó của khách hàng nên không ít những đại lý bán buôn bán lẻ đã tìm mua và bán những sản phẩm có chất lượng kém, hàng giả hàng nhái và bán ra với giá rẻ hơn so với thị trường vừa thu hút khách hàng vừa kiếm nhiều lợi nhuận hơn. Và đương nhiên, những hàng hóa đó thường có mẫu mã không được tinh tế, chất lượng kém, tuổi thọ thấp, thậm chí ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng… Vì vậy, để trả lời câu hỏi mua tấm nhựa ốp trần ở đâu tại Hải Phòng bạn nên tìm mua tấm nhựa ốp trần tại các cửa hàng, đại lý uy tín lâu năm trên thị trường của chúng tôi.

Công ty Cổ Phần Công Nghiệp nhựa Đài Loan là nhà sản xuất và phân phối, bán buôn tấm nhựa ốp trần, bán buôn tấm nhựa ốp tường, phào nẹp nhựa đã có uy tín lâu năm trên thị trường và đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Những sản phẩm của công ty chúng tôi sản xuất và bán ra toàn bộ là những sản phẩm chính hãng, có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, chất lượng cao.. từ trần nhựa cho tới tường nhựa, phào nẹp nhựa

Để phục vụ nhu cầu của khách hàng chúng tôi không chỉ sản xuất mà còn phân phối cung cấp bán buôn tấm nhựa ốp trần cho các đại lý lớn, hơn nữa với mục tiêu đặt chữ “uy tín chất lượng” lên hàng đầu nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về giá cả và chất lượng khi lựa chọn chúng tôi

2. Báo giá tấm trần nhựa, tấm nhựa ốp tường

Về mảng tấm trần nhựa tấm nhựa ốp tường, hiện nay chúng tôi có 3 loại tấm nhựa chính là tấm trần nhựa bản 10cm, tấm trần nhựa bản 25cm, tấm nhựa ốp tường bản 25 cứng. Tất cả đều có rất nhiều mẫu mã đa dạng về màu sắc, hoa văn, có chất lượng cao, độ bền cao, khả năng chống nước, chịu nhiệt tốt; tuy nhiên so với trần thông thường thì tấm trần nhựa, tấm nhựa ốp tường có khả năng chống nóng, cách nhiệt tốt hơn rất thích hợp cho những ngày hè nóng nực sắp tới.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP NHỰA ĐÀI LOAN

☞ ĐỊA CHỈ: PHƯỜNG ĐA PHÚC – QUẬN DƯƠNG KINH –  TP. HẢI PHÒNG

☞ ĐT Trưởng PKD: 0945.993.996

☞ ĐT Phòng KD1: 0945.993.995

ĐT Phòng KD2: 0968.398.886

☞ WEBSITE: www.nhuadailoan.com

☞ EMAIL: dailoanplastic@gmail.com

Quý khách có nhu cầu mua hàng với số lượng lớn vui lòng liên hệ qua SĐT trên để được giá tốt nhất.

CÔNG TY CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI TẤM NHỰA ỐP TƯỜNG, ỐP TRẦN PVC, TẤM TRẦN THẢ NHỰA 60X60, TẤM ỐP NHỰA PVC NANO CAO CẤP, PHỤ KIỆN PHÀO CHỈ, ĐẾN TỪ CÔNG NGHỆ TỪ ĐÀI LOAN.

Hãy đến với CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP NHỰA ĐÀI LOAN để được phục vụ tốt nhất ngày hôm nay.