Mẫu tấm nhựa ốp tường giả vân gỗ vân đá Đài Loan

Mẫu tấm nhựa ốp tường giả vân gỗ vân đá Đài Loan

Giới thiệu chung về mẫu tấm nhựa ốp tường Đài Loan

Tại Việt Nam với khí hậu nhiệt đới, đặc biệt ở khu vực Miền Bắc độ ẩm rất cao sẽ làm cho tường nhà bạn bị bong tróc, phai màu, ảnh hưởng đến sức khỏe và môi trường. Có thể lí giải chủ yếu là do tường nhà của bạn bị nước ăn, gây ẩm mốc, tạo điều kiện cho nấm mốc, vi sinh phát triển.

Muốn để khắc phục tình trạng này có rất nhiều giải pháp như: Sơn lại tường nhà, mua giấy dán tường, dán gỗ, nhưng độ bền màu, khả năng chống ẩm mốc, cong quẹo và bụi bẩn đều không cao. Hiểu được nổi lo âu ấy, Công ty cổ phần công nghiệp nhựa Đài Loan xin chia sẻ vài nét cơ bản về tấm nhựa ốp tường giả vân gỗ, và sẽ mang đến cho quý khách một sự lựa chọn hoàn toàn mới.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều vật liệu để trang trí tường như: giấy dán tường, gỗ ốp tường, đá ốp tường, sơn tường… Vậy hôm nay sao bạn không thử sử dụng một số mẫu sản phẩm tấm nhựa ốp tường giả vân gỗ hay tấm nhựa ốp tường giả vân đá của chúng tôi.

Tính ưu việt sản phẩm tấm nhựa ốp tường PVC Đài Loan

Đây là mẫu sản phẩm ưu việt trong dòng sản phẩm tấm nhựa ốp tường pvc, với chất liệu nhựa, bạn có thể dễ dàng thi công trên các vách tường cao. Ngoài ra, bạn cũng có thể sơn phủ màu sắc lên tấm nhựa một cách đơn giản. Nếu thích kiểu vân gỗ, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để biết thêm về các màu sắc tấm nhựa ốp trường vân giả gỗ đẹp nhất hiện nay. Mời các bạn tham khảo một số mẫu tấm nhựa ốp tường giả vân gỗ đẹp nhất trong năm 2018 mà bạn nên biết.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP NHỰA ĐÀI LOAN

☞ ĐỊA CHỈ: PHƯỜNG ĐA PHÚC – QUẬN DƯƠNG KINH –  TP. HẢI PHÒNG

☞ ĐT Trưởng PKD: 0945.993.996

☞ ĐT Phòng KD1: 0945.993.995

ĐT Phòng KD2: 0968.398.886

☞ WEBSITE: www.nhuadailoan.com

☞ EMAIL: dailoanplastic@gmail.com

Quý khách có nhu cầu mua hàng với số lượng lớn vui lòng liên hệ qua SĐT trên để được giá tốt nhất.

CÔNG TY CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI TẤM NHỰA ỐP TƯỜNG, ỐP TRẦN PVC, TẤM TRẦN THẢ NHỰA 60X60, TẤM ỐP NHỰA PVC NANO CAO CẤP, PHỤ KIỆN PHÀO CHỈ, ĐẾN TỪ CÔNG NGHỆ TỪ ĐÀI LOAN.

Hãy đến với CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP NHỰA ĐÀI LOAN để được phục vụ tốt nhất ngày hôm nay.