Công ty sản xuất tấm trần nhựa Đài Loan hàng đầu Việt Nam

Công ty sản xuất, phân phối tấm trần nhựa Đài Loan hàng đầu Việt Nam

Nhà máy sản xuất và phân phối tấm trần nhựa, tấm nhựa ốp tường

Quý khách đang cần tìm công ty sản xuất tấm trần nhựa hoặc công ty nào đang phân phối tấm trần nhựa Đài Loan uy tín chất lượng tại Miền Bắc (Hải Phòng, Thái Bình, Nam Định, Hưng Yên, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Hải Dương, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc….) là thắc mắc của nhiều người trong cả nước.

Chất lượng sản phẩm tốt, được bảo hành chính hãng trực tiếp và giá thành rẻ nhất, có chiết khấu cao khi mua số lượng lớn là điều mà khách hàng hiện nay quan tâm nhất.

Khi quý khách mua tấm trần nhựa Đài Loan tại Công ty chúng tôi, chúng tôi cam kết bán Tấm trần nhựa với mức giá cạnh tranh và rẻ nhất thị trường hiện nay mà các đơn vị khác không có được vì chúng tôi là nhà sản xuất phân phối độc quyền, luôn có mức giá ưu đãi nhất từ công ty sản xuất tấm trần nhựa.

Với mục tiêu mang chất lượng sản phẩm tốt nhất đến với người tiêu dùng Việt, với sứ mệnh là nhà sản xuất và phân phối trực tiếp, chúng tôi luôn nỗ lực hết sức để có được mức giá tấm trần nhựa rẻ nhất cho khách hàng có cơ hội tiếp cận, sử dụng sản phẩm một cách rộng rãi.

Đến với công ty chúng tôi, bạn không chỉ được cung cấp bảng giá tấm trần nhựa rẻ nhất mà còn được hưởng nhiều chính sách ưu đãi tùy theo khối lượng đơn đặt hàng.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP NHỰA ĐÀI LOAN

☞ ĐỊA CHỈ: PHƯỜNG ĐA PHÚC – QUẬN DƯƠNG KINH –  TP. HẢI PHÒNG

☞ ĐT Trưởng PKD: 0945.993.996

☞ ĐT Phòng KD1: 0945.993.995

ĐT Phòng KD2: 0968.398.886

☞ WEBSITE: www.nhuadailoan.com

☞ EMAIL: dailoanplastic@gmail.com

Quý khách có nhu cầu mua hàng với số lượng lớn vui lòng liên hệ qua SĐT trên để được giá tốt nhất.

CÔNG TY CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI TẤM NHỰA ỐP TƯỜNG, ỐP TRẦN PVC, TẤM TRẦN THẢ NHỰA 60X60, TẤM ỐP NHỰA PVC NANO CAO CẤP, PHỤ KIỆN PHÀO CHỈ, ĐẾN TỪ CÔNG NGHỆ TỪ ĐÀI LOAN.

Hãy đến với CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP NHỰA ĐÀI LOAN để được phục vụ tốt nhất ngày hôm nay.