Các loại tấm trần nhựa, tấm nhựa ốp tường PVC giả gỗ

Các loại tấm trần nhựa, tấm nhựa ốp tường PVC giả gỗ

Giới thiệu chung về các loại tấm trần nhựa và tấm nhựa ốp tường PVC

Thời đại hiện nay, có rất nhiều các loại tấm trần nhựa và tấm nhựa để ốp lát trang trí tường trên thị trường xây dựng. Tuy nhiên, với khí hậu nhiệt đới, nắng nóng mưa nhiều và độ ẩm khá cao ở nước ta khiến vấn đề như độ bền, chống ẩm mốc, không cong vênh, hạn chế bám bụi bẩn,… và độ chính xác trong khi thi công lẫn sử dụng luôn là bài toán hóc búa đối với các chất liệu truyền thống. Bạn hãy yên tâm đến với Công ty sản xuất tấm trần nhựa, tấm nhựa ốp tường Đài Loan của chúng tôi chỉ cần tấm ốp tường giả gỗ thì bài toán khó đã được giải dễ dàng.

Bạn cũng đã biết những khó khăn do môi trường tự nhiên tại Việt Nam mang lại, Tấm nhựa ốp tường giả gỗ mang đến cho khách hàng một sự lựa chọn mới với nhiều đặc tính ưu việt. Giải đáp mọi bài toán khó trong xây dụng công trình liên quan đến vật liệu gỗ – giả gỗ hiện nay.

Chính bởi những ưu điểm nổi trội của vật liệu đẹp về thẩm mỹ ( màu vân giống màu vân gỗ tự nhiên của tấm nhựa ốp tường PVC. Đồng thời đáp ứng được cả những yêu cầu kỹ thuật, độ bền của ngành xây dựng thời công nghệ cao, nên những sản phẩm đã và đang được ứng dụng : Ốp mặt tiền nhà, ốp tường cao ốc văn phòng, dân dụng. phòng khách.

Tính ưu việt của Tấm ốp tường giả gỗ

  • Chịu nước tuyệt đối
  • Tấm ốp tường giả gỗ làm từ nhựa tổng hợp có khả năng chịu nước tuyệt đối. Vì vậy, vật liệu được sử dụng rất phổ biến ở khu vực có độ ẩm cao, tường bị ẩm mốc hay thường xuyên phải tiếp xúc với nước.
  • Khả năng chống cháy
  • Tấm ốp tường giả gỗ không duy trì ngọn lửa và giảm sự lan tỏa của đám cháy. Vì vậy, sử dụng vật liệu này để làm tấm ốp tường sẽ là 1 giải pháp hiệu quả và an toàn trong tương lai.

Không bị mối mọt

Thành phần chủ yếu của vật liệu tấm nhựa ốp tường giả gỗ là bột nhựa PVC nên tấm ốp tường nhựa không bị mối mọt tấn công phá huỷ, đảm bảo độ bền vượt trội.

Vật liệu xanh

Vật liệu tấm trần nhựa, tấm nhựa ốp tường giả gỗ được tạo thành từ bột nhựa PVC nên vật liệu này rất thân thiện với môi trường và không gây độc hại với người sử dụng và thi công. Ngoài ra, vật liệu của tấm nhựa ốp trần tường giả vân gỗ có khả năng tái chế lại.

Tiết kiệm chi phí

Ngoài yếu tố thi công đơn giản, tính thẩm mỹ cao, bền đẹp. Sản phẩm còn đặc biệt ở khả năng tái sử dụng nhiều lần giúp bạn và gia đình tiết kiệm chi phí một cách tối đa nhưng vẫn có một diện mạo hoàn toàn mới cho không gian của mình. Bên cạnh đó, so với gỗ thật, giá tấm nhựa vân gỗ rất “mềm” thích hợp với mọi đối tượng công trình lớn nhỏ.

Và các tính năng khác:

Vật liệu nhẹ nhưng bề mặt cứng và nhẵn, tuổi thọ cao

Nếu bạn đang cần tham khảo thêm về Tấm nhựa giả gỗ ốp tường. Công ty nhựa Đài Loan chúng tôi sẽ là người bạn tốt nhất.

  • Luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí mọi lúc.
  • Đảm bảo hàng hóa chất lượng, nhập khẩu.
  • Giá cả thấp nhất thị trường toàn miền Bắc mà miền Trung.
  • Luôn có nhiều mẫu mã sẵn sàn cho quý khách lựa chọn.
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP NHỰA ĐÀI LOAN

☞ ĐỊA CHỈ: PHƯỜNG ĐA PHÚC – QUẬN DƯƠNG KINH –  TP. HẢI PHÒNG

☞ ĐT Trưởng PKD: 0945.993.996

☞ ĐT Phòng KD1: 0945.993.995

ĐT Phòng KD2: 0968.398.886

☞ WEBSITE: www.nhuadailoan.com

☞ EMAIL: dailoanplastic@gmail.com

Quý khách có nhu cầu mua hàng với số lượng lớn vui lòng liên hệ qua SĐT trên để được giá tốt nhất.

CÔNG TY CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI TẤM NHỰA ỐP TƯỜNG, ỐP TRẦN PVC, TẤM TRẦN THẢ NHỰA 60X60, TẤM ỐP NHỰA PVC NANO CAO CẤP, PHỤ KIỆN PHÀO CHỈ, ĐẾN TỪ CÔNG NGHỆ TỪ ĐÀI LOAN.

Hãy đến với CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP NHỰA ĐÀI LOAN để được phục vụ tốt nhất ngày hôm nay.